Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Những tiêu chuẩn đánh giá pallet

Các sản phẩm pallet được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: các loại gỗ tràm và keo thì làm pallet gỗ , còn pallet nhựa thì được làm từ nhựa, pallet sắt làm từ sắt.  Bài viết này pallet go dong nai  sẽ chia sẻ những tiêu chuẩn để đánh giá pallet

Những tiêu chuẩn đánh giá:


+ Theo tiêu chuẩn Châu Âu:

Châu Âu những sản phẩm pallet EURO còn được gọi khác  là CEN pallet, pallet ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau. Kích thước phổ biến là 800 x 1200 x144 mm. Loại pallet EURO không có phát huy được hiệu quả trong quá trình vận chuyển container theo tiêu chuẩn ISO được bởi vì kích thước của pallet này nhỏ hơn so với chiều rộng của những thùng container.

 + Pallet theo tiêu chuẩn Úc:

Pallet được sản xuất theo tiêu chuẩn Úc thường rất ít xuất hiện ở những thị trường nơi khác ngoại trừ ở trong nước Úc. Kích thước phổ biến là pallet vuông 1165 x1165 mm (45,87 x45,87 inch) và phù hợp nhất cho các loại container RACE của đường sắt của Úc. Loại pallet này không thích hợp sử dụng để lắp trong cách thùng chứa hàng theo tiêu chuẩn của ISO sử dụng trên toàn cầu.

+ Pallet tiêu chuẩn theo ISO:

 Theo tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) được phê duyệt sáu kích thước của pallet, cụ thể là trong tiêu chuẩn ISO 6780 đã quy định là các sản phẩm pallet phải có bề mặt phẳng, nguyên liệu xử lý liên lục địa và có kích thước chính và dung sai là 1009x1200x150mm.

Vì vậy các nhà làm pallet go đều làm pallet theo một tiêu chuẩn nhất định.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét