Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Pallet giấy - Nhưng ưu điểm về pallet gỗ

Pallet giấy có giá thành trên thị trường rẻ hơn pallet gỗ và các loại pallet khác nên được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Pallet giấy được làm từ nguyên liệu giấy. Hiện nay pallet giấy được sử dụng rộng rãi trong các nhà kho của những công xưởng hay các bến cảng, bến tàu..


Về mặt thiết kế pallet giấy không cầu kỳ về hình thức. Kỹ thuật sản xuất cũng khá đơn giản mà loại pallet này lại chịu được lực tải lớn … Tất cả đã lý giải vì sao pallet giấy ngày càng phát triển và được sử dụng nhiều hơn.
Ngoài ra pallet go còn có  khả năng hút ẩm và không thấm nước. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng pallet giấy thay vì dùng các loại pallet làm từ các chất liệu khác.


Không chỉ được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, khu công nghiệp, Pallet giấy còn được sử dụng trong các ngành dược, bán lẻ, thực phẩm và ngay cả trong quân đội.
Trên đây là một số giới thiệu của chúng tôi về pallet giấy. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn gì về vấn đề này hoặc muốn đặt hàng mua pallet giấy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Là địa chỉ cung cấp các mặt hàng Công ty Việt Trường hải được nhiều người biết đến là nhà cung cấp pallet gỗ bình dương uy tín chất lượng. Cung cấp các loại gỗ làm pallet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét