Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Tin tức ngành pallet gỗ hiện nay mà bạn cần biết


Pallet bằng gỗ là loại sử dụng phổ biến nhất  ở Việt Nam. Trên thống kê có khoảng  90% pallet được làm băng nguyên liệu gỗ. Vì pallet gỗ có giá rẻ so với  các loại khác.  Ngoài  công dụng để nâng hàng thì pallet gỗ còn có rất nhiều ứng dụng làm các vật dụng nội thất trong gia đình.

Pallet gỗ có lợi thế về kích thước :

Có nhiều kích thước khác nhau của pallet gỗ. Một trong những phổ biến nhất ở nước ngoài là khoảng 48''x 40''x 5''(1016mm x 1219mm x 120mm). Ở Việt Nam, Kích thước này là (1000x1200x120mm).

Ở châu Âu  thường sử dụng pallet có kích thước  47,24''x 32,50 x 5,00''''(800mm x 1200mm x 120mm).Những pallet có kích thước vậy  được gọi là Pallet gỗ tiêu chuẩn Châu Âu ( pallet EUR, hoặc pallet EU) . Nhưng nếu mặt hàng của bạn không phụ thuộc cho những kích thước trên thì chúng tôi có thể thiết kế và sản xuất loại pallet gỗ theo kích thước yêu cầu  cảu khác hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Những pallet bằng gỗ có thể sửa chữa dễ dàng hoặc tái chế làm các măt hàng thủ công mỹ nghệ khác:
Nếu  bị hư hỏng thì được sửa chữa lại bằng cách dùng  vật liệu từ gỗ mới hoặc từ loại pallet gỗ hỏng khác. Những mẫu mà không có  sửa chữa lại thì có thể rời để tận dụng làm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, hoặc tranh ảnh nghệ thuật, có thể lra các sản phẩm nội thất với giá thành rẻ đẹp với chất lương tốt . Còn các pallet gỗ mà tỉ lệ hư hỏng nặng có thể xoay thành dăm gỗ và ép thành các sản phẩm cục gù hoặc chất đốt phục vụ cho lò hơi, lò sửi,….

Pallet gỗ và vấn đề mối mọt hoặc lây lan dịch bệnh cây trồng.

Khi bạn quyết định sử dụng pallet go thì  đã tiết kiệm được một số chi phí nhưng khi mặt hàng pallet này để xuất khẩu các nước ngoài thì việc bạn phải
xử lý nguyên liệu của pallet gỗ này để đảm bảo không bị mối mọt và không có  nhiểm những bệnh về cây trồng để không lây lan dịch bệnh cây trồng giữa các Quốc gia.

CÔng ty Mộc Trần Bình là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm từ pallet gỗ đồng nai giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét