Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Chuyên thu mua các loại pallet gỗ cũ

Khi các mặt hàng  pallet gỗ đã sử dung một thời gian rất lâu và có những dấu hiệu bị hư hỏng nặng không còn sử dụng được nữa thì quý khách cũng đừng nên vứt bỏ ngay vì những mặt hàng pallet đó sẽ được công ty chúng tôi thu mua.
Chuyên thu mua tất cả các loại pallet go từ các nhà máy các cơ sở các khu công nghiệp ởTp.HCM, Bình dương, Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận khác.
 - thu mua pallet gỗ cũ các loại các kích thước khác nhau và các tiêu chuẩn khác nhau , pallet gỗ cũ thường là các loại pallet gỗ các bạn nhập khẩu hành hóa về việt nam từ nước ngoài dưới dạng pallet , thùng hàng gỗ , con lăn kiện gỗ chúng tôi chuyên thu mua pallet gỗ như thế .






Chỉ cần quý khách liên hệ cho công ty chúng tôi thì công ty chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát tình trạng nguồn hàng một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài cung cấp các mặt hàng pallet gỗ ra thì chúng tôi còn cung cấp gỗ tràm xẻ...vv


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét