Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Gỗ thùng pallet xà gồ nan đây các bác ơi


Pallet gỗ được làm bằng các miếng gỗ tràm cưa sẻ và đóng lại thành những thanh pallet



cơ sở chúng tôi thu gom các loại gỗ trên với số lượng không hạn chế các pac nhá
Quan sát kỹ sẽ thấy được mặt hang này bạn có thể sử dung vào việc gì, vì ở đây là những loại có thể nói, có dầy, có mỏng, có to có nhỏ
Khi tận dung pallet gỗ lại vào việc gì thì người thợ gia công đã định sẵn trong đầu rồi mới bắt tay vào lựa chon loại gỗ nào cho phù hợp nếu bạn muốn thiết kế cho mình một cái tủ đựng đồ ư?

Giải pháp cho lựa chon gỗ là:
1) Sự kết hợp của gỗ nan pallet và gỗ cái ở đây nói tới là loại xà gồ từ thùng gỗ, loại xà gồ từ thùng gỗ này lại được phân ra làm nhiều loai, mỏng dầy rất khác nhau, do đó bạn phải tính toán được khối lượng gỗ, nhu cầu của từng loại gỗ từng vị trí khu vực của nó mà bạn lựa chọn.

2) lựa chon loại gỗ cho sản phẩm bàn ghế gỗ của mình
Nếu sự lựa chon của bạn cho cái ghế là 2 mét, bạn phải tính tới để tìm thanh gỗ xà gồ là 2 mét. Nếu lựa chọn cái 2,3 mét bạn phải cắt gỗ đó đi, việc cắt thanh gỗ ngắn lại mất 30 cm sẽ thiệt thòi cho bạn do đó, quay trở lại bài toán là sự lựa chon gỗ để sản xuất chiếc ghế đó nhé.

3) bạn muốn dung một quán caffe hay nghiên cứu từng chi tiết các ngóc nghách, lên bản vẽ cụ thể từng điểm có thể cưa đục đẽo cùng với sang tạo tư duy của mình cho quán caffe đó

Một gợi ý nho nhỏ nhé, nếu sự lựa chon của bạn là những tấm thanh dài, to bản, thì không gian của quán caffe đó rất xấu, bởi khách hang của bạn đi uống caffe oqr quán của bạn họ muốn tinh than thư thái sang khoái kia, nếu không gian của bạn toàn những thứ to bản, nặng nề cục mích mà thiếu đi sự thanh thoát nó đem lại không khí không thoải mái chút nào: không tin bạn có thể tham khảo website sau: palletgo.net.vn nhé, ở đó là một dàn những hình ảnh đẹp về 1 không gian cho 1 quán caffe đẹp như ý muốn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét