Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Những ưu điểm của Pallet gỗ thông dụng

Ưu điểm của Pallet go

Pallet gỗ là phổ biến nhất pallet sử dụng ở Việt Nam và trên thế giới. Người ta ước tính rằng 90% của tất cả các pallet được làm bằng gỗ. 
Vậy tại sao là 90% của tất cả các pallet làm từ gỗ? Vì mặt hàng pallet gỗ có giá rẻ hơn so với các pallet khác khi sử dung thì có rất nhiều lợi thế  nhưng cũng có nhược điểm.

Những lợi thế và bất lợi của pallet gỗ : 
1. Pallet làm bằng gỗ có lợi thế hơn về kích thước : 
Thường thì pallet sẽ được đóng theo một chuẩn. Nhưng khách hàng cần kích thước khác thì  sẽ được các nhà cung cấp đáp ứng nhu cầu, còn các mặt hàng pallet rất khó để đáp ứng nhu cầu kích thước, vì những loại ấy chỉ làm theo 1 kích thước chung.
2. Pallet làm từ gỗ có thể sửa chữa một cách dễ dàng hoặc tái chế làm các măt hàng thủ công mỹ nghệ:
những pallet làm từ nguyên liệu gỗ khi bị hư hỏng thường do dùng trong một thời gian dài thì  có thể rời để tận dụng làm các đồ nội thất trong gia đình như : bàn, ghế, kệ kê giường..........vv
Lưu ý khi sử dụng pallet từ gỗ đi xuất khẩu: 
Sử dụng pallet gỗ đồng nai thì bạn đã tiết kiệm được một số chi phí đáng kể nhưng khi pallet này để xuất khẩu ra nước ngoài thì việc đầu tiên bạn phải làm đó là xử lý nguyên liệu của pallet gỗ này để đảm bảo pallet gỗ không bị mối mọt và không nhiểm các bệnh về cây trồng để tránh lây lan dịch bệnh cây trồng giữa các Quốc gia.  Pallet gỗ sau khi trải qua một trong hai quy trình xử lý này sẽ được cấp chứng thư đạt tiêu chuẩn xuất khẩu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét