Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

gỗ pallet 2 hướng nâng

Pallet gỗ 2 hướng nâng
Pallet nhựa còn là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện nay.Khi vào trong các kho hàng hình ảnh đầu tiên đập vào mắt chúng ta là những chiếc pallet đang mang trên mình ngổn ngang những hàng hóa .Chúng như đang oản mình để ra để bảo vệ hàng hóa được an toàn .

Pallet gỗ-sản phẩm pallet gopalelt nhựa giá rẻ là sản phẩm lâu đời nhất hiện nay và được tin dùng nhiều nhất .Nó có mặt trên tất cả các nhà máy xí nghiệp dù lớn hay nhỏ và tất cả các bến tàu trên cả nước

Pallet gỗ có 2 loại chính:
Pallet gỗ 2 hướng nâng
Pallet gỗ 4 hướng nâng

Sau đây chúng ta cung tìm hiểu về pallet gỗ 2 hướng nâng:

Mô tả: là loại pallet gỗ mà các thanh trên và thanh dưới của pallet được liên kết chắc chắn các thanh đố.
Nhược điểm: Vì sử dụng thanh đố để liên kết các thanh bề mặt nên loại pallet gỗ này chỉ có 2 chiều nâng nên hạn chế tốc độ bốc dỡ hàng của xe nâng, không dùng cho xe nâng tay được, giá thành mắt hơn pallet đố 1 mặt. Chỉ thích hợp cho nâng chuyển, kê hàng…Ít thích hợp cho việc để lên kệ.

Ưu điểm: Loại pallet gỗ này thì các thanh đố là những thanh có kích thước dày chắc nên pallet chắc chắn, có độ bền cao, và giá thành rẽ hơn so với các pallet gù cùng tải trọng, có thể chất hàng cả 2 mặt, không cần phải quan tâm mặt nào là mặt thuận của pallet. Không hạn chế kích thước, thường thích hợp cho những pallet gỗ có kích thước lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét