Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Những ưu điễm của pallet gỗ

Pallet gỗ là một loại pallet được sử dụng rộng rãi nhất ở Việt Nam hiện nay và cả trên thế giới. người ta ước tình được ràng pallet xuất khẩu chiếm khoản 90% được làm từ gỗ. Vậy vì sao tất cả các pallet đều được làm từ gỗ.


Câu trả lời được đưa ra là: pallet gỗ chiếm giá trị rẻ hơn so với các vật dụng khác của họ. Khi sử dụng pallet gỗ có rất nhiều ưu điểm và cũng có không ít nhược điểm đi kèm. và đâu là lợi thế và những bất lợi ở điểm nào?



- Pallet gỗ chiếm lợi thế về kích thước: pallet gỗ có rất nhiều kích thước phù hợp khi kê các hàng hóa trong các kho theo đúng vị trí mà không cần kho rộng cũng có thể chứa được nhiều hàng hóa. một trong những kích thước phỗ biến nhất hiện nay của pallet gỗ xuất khẩu 48''x 40''x 5'' (1016mm x 1219mm x 120mm). còn ở Việt Nam các pallet gỗ được việt hóa với kích thước khác (1000x1200x120mm). Nhưng nếu mặt hàng không đúng kích thước theo yêu cầu thì khách hàng có thể đặt kích thước của chúng theo đúng yêu cầu của khách hàng một cách dễ dàng và vô cùng nhanh chóng. 1 ưu điểm hết sức quan trọng là pallet gỗ có thể tái chế lại thành các hàng thủ công mỹ nghệ, các vật dụng trong gia đình như giường ngủ, quầy bar mini, kệ giày với giá thành cực rẻ và bền bỉ. 
Tham khảo thêm tại trang : http://palletgoviettruonghai.com/vi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét