Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Pallet gỗ ưu chuộng nhất hiện nay

Pallet go hiện nay chiếm tỉ trọng rất lớn trong các loại pallet trên toàn thế giới, việc sử dụng pallet gỗ mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong vận chuyển hàng hóa.


Đặc điểm của pallet gỗ:
- Đa dạng về kích thước, và tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi nước sẽ có những kích thước phù hợp. Hoặc nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm với kích thước khác thì có thể đặt các nhà sản xuất làm riêng cho bạn.
- Có thể được sửa chữa một cách nhanh chóng hoặc tái sử dụng cho những công việc khác ngoài việc dùng để vận chuyển hàng hóa.
- Đối với việc phân loại theo tải trọng thì loại pallet gỗ chịu được tải trọng lớn là , pallet gỗ cao su, pallet gỗ dầu, pallet gỗ xà cừ, , pallet gỗ tạp rừng, pallet gỗ tràm...còn đối với loại pallet gỗ trọng tải trung bình có loại pallet gỗ tạp vườn hay pallet gỗ keo.
- Nếu theo công năng pallet gỗ được phân ra thành các loại như pallet gỗ xúc hai chiều, bốn chiều, một mặt hoặc hai mặt.
- Đối với mục đích sử dụng pallet gỗ lại được chia thành hai loại là pallet gỗ nội địa và pallet gỗ nhập khẩu


Những lợi ích mà pallet gỗ mang lại: nhằm giúp cho :
- Việc bốc dỡ hàng hóa lên xuống container sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn khi sử dụng pallet, đồng thời hàng hóa cũng sẽ giữ được sự sạch sẽ, ít bám bụi bẩn.
- Tải trọng của pallet lớn, có thể tải được 1000kg.
Khi sử dụng pallet việc di chuyển khối lượng hàng hóa lớn cùng một lúc sẽ thuận tiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét